[Watch Video] อาจารย์ แมน ลง นะ vk

Latest News อาจารย์ แมน ลง นะ vk

กระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในโลกออนไลน์ ต่อ “อาจารย์ แมน ลง นะ vk” หรือ นายอภิวรสิทธิ์ พวงแสง ผู้ทําพิธีลงนะหน้าทองและพิธีกรรมต่างๆ ทางไสยศาสตร์ที่โด่งดัง ภายหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปลับการทําพิธีลงนะบริเวณส่วนต่างๆ ของอวัยวะเพศ ทั้งทางยูทูปและทวิตเตอร์

ที่มาและพื้นเพของ “อาจารย์ แมน ลง นะ vk ” ผู้ทําพิธีลงนะ

อาจารย์ แมน ลง นะ vk ปี เป็นชาวจังหวัดสุรินทร์ มีชื่อเสียงในฐานะผู้ทําพิธีลงนะหน้าทองและพิธีกรรมต่างๆ ทางไสยศาสตร์ อาจารย์แมนเริ่มศึกษาและปฏิบัติพิธีลงนะตั้งแต่สมัยเรียนจบมัธยมปลาย โดยได้รับการถ่ายทอดจากพระอาจารย์รูปหนึ่งตอนที่บวชเป็นเณร รวมเวลาที่ทําพิธีลงนะมาแล้วกว่า 10 ปี

เบื้องต้นอาจารย์แมนจะทําพิธีลงนะเฉพาะบริเวณหน้าผาก ที่แก้ม ที่คาง ตามปกติ แต่ภายหลังมีลูกศิษย์และลูกค้าจํานวนมากร้องขอให้ทําพิธีลงนะในบริเวณอื่นๆ เช่น ที่หลัง ที่อก ที่มือ และบริเวณส่วนต่างๆ ของอวัยวะเพศ อาจารย์แมนจึงได้ขยายขอบเขตการทําพิธีให้ครอบคลุมบริเวณต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า โดยอ้างว่าพิธีลงนะเหล่านี้สามารถช่วยเสริมเรื่องงาน ความรัก หรือโชคลาภให้กับผู้ที่มารับบริการได้

กระบวนการและขั้นตอนพิธีลงนะของอาจารย์แมน , อาจารย์ แมน twitter

กระบวนการพิธีลงนะของอาจารย์แมน เริ่มจากการเซ่นไหว้บูชาครูบาอาจารย์ แล้วจึงทําพิธีหลักคือ สวดมนต์เพื่อเรียกพลังคาถา โดยใช้น้ํามนต์ที่ผ่านการสวดจนเกิดฤทธิ์ขับไล่สิ่งชั่วร้ายและดลบันดาลสิ่งที่ต้องการ ก่อนทําการลงนะลงบนตําแหน่งที่ลูกค้าร้องขอ ไม่ว่าจะเป็นหน้า มือ และแม้แต่บริเวณส่วนต่างๆ ของอวัยวะเพศ

อาจารย์แมน อ้างว่าพิธีลงนะเหล่านี้สามารถช่วยเสริมความโชคดีในเรื่องหน้าที่การงาน เรื่องความรัก หรือแม้แต่เรื่องทางเพศสัมพันธ์ได้ ตามที่โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยอ้างว่าตนสืบทอดมาจากเชื้อสายหมอผีโบราณ จึงมีความชํานาญในเรื่องพิธีกรรมต่างๆ เพื่อช่วยเหลือคนที่มีปัญหาทางจิตใจได้

บทสรุป: มุมมองต่อพิธีลงนะของอาจารย์แมนในสังคมออนไลน์

หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปพิธีลงนะบริเวณส่วนต่างๆ ของอวัยวะเพศโดยอาจารย์แมน สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะทางทวิตเตอร์ มีทั้งกลุ่มที่วิจารณ์ว่าเป็นการหลอกลวง แสวงหาผลประโยชน์จากความเชื่อ และขัดต่อศีลธรรมอันดี แต่อีกกลุ่มหนึ่งก็ออกมายืนยันว่าตนได้รับประโยชน์จากพิธีดังกล่าวจริง

อย่างไรก็ตาม อาจารย์ แมน ลง นะ vk ตนไม่ได้บังคับหรือหลอกลวงใคร พร้อมยืนยันว่าพิธีเหล่านี้สามารถช่วยแก้ไขปัญหาให้กับผู้ที่มีความเชื่อและศรัทธาได้จริง ตามหลักคําสอนและความเชื่อที่ตนสืบทอดมา จึงยืนยันว่าจะยังคงปฏิบัติพิธีเหล่านี้ต่อไปตามปกติ

Also Read : [Watch Video] อาจารย์ แมน twitter

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *